20 thg 5, 2019

Cùng Xem Ảnh Tư Liệu SPSG (T.Nguyễn Quý Bổng )


Duy Linh Nguyen 
Coi hình từ trái qua,tôi nhớ được quý Thầy: Khổng Trọng Thu, Lâm Võ Hài , Lâm Văn Trân, Doãn Quốc Sỹ, Nguyễn Quý Bổng, Bùi Thanh Khiết, cách 2 vị nữa là Thầy Tăng Văn Chút. Tôi đoán hình chụp khi Thầy NQBổng đang làm Giám đốc Nha Sư Phạm - 
Các Thầy KTThu, BTKhiết, TVChút thuộc Nha SP - Thầy DQSỹ là Gs SPSG- quý Thầy còn lại thuộc SPLX, trong số này thấy một vị có lẽ là Thầy Hiển, giáo sư tôi đã gặp trong Hội đồng tuyển sinh ở Long Xuyên cùng 2 Thầy LVTrân và LVHài khi đi cùng Thầy Đinh Ngọc Ẩn. Tôi còn gặp lại Thầy LVTrân và Thầy LVHài ở Hội đổng tuyển sinh ở Đà Lạt. Thầy Bùi Thanh Khiết từng dạy với tôi ở TTGDCB Long An ( sau này là SPLA) Có một chi tiết kể thêm ở đây tôi nghĩ chằng hại gì là : Thầy KTThu là nhạc phụ của Thầy Phạm Kim Thư, Thầy TVChút là phu quân của Cô Võ Kim Hoa - Theo cách nói của Thầy Tô Minh Tín thì Thầy TVChút là ‘ Thượng sĩ cần vụ ‘ của Đại tá Võ Kim Hoa. Thầy TVChút đã đi cùng Thầy Phan Hữu Niệm và tôi cùng 7 vị ở các Trường Sư Phạm khác tham quan về giáo dục ở bậc Tiểu học,các Trường SP và các trường tiểu học nổi tiếng ở Đài Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét