8 thg 1, 2019

Thư từ Vũ Cao Biền - Ban Liên Lạc GĐ.SPSG

Kính thưa các Thầy cô và các anh chị đồng môn trongGDSPSG.
Sau thời gian bị bệnh đột quy và phải mổ động mạch cảnh đến hôm nay tôi đã tạm bình phục và đang hồi phục sức khỏe.Tôi xin chân thành cảm ơn các Thầy cô trong nước cũng như hải ngoại.BLL GDSPSG các bạn đồng môn 14 khóa đã đến gửi điên thư điện thoai thăm hỏi động viên chia sẻ và cầu nguyện cho tôi.Dưng trước giữa sự sống và cái chết tôi mới cảm nhận được tình cảm yêu thương chân thành của GDSPSG đã dành cho cá nhân tôi.Tôi nhủ với lòng mình phải sống để đên đáp những tình cảm yêu thương đó . Cảm ơn Thượng đế đã cho tôi vượt qua nhờ lời cầu nguyên sốt sắng của quý vi
Nay tôi viết đôi dòng xin cám ơn các Thầy cô trong nước và hảI ngoại. BLLGDSSG .Dăc biệt các anh chị khóa 8 thân thương về những tình cảm ưu ái dành cho tôi mà tôi cảm thấy mình bẩt xứng.Xin mượn mấy câu thơ của Thầy DOÃN QUỐC SĨ để nói lên tình cảm thiêng liêng của GDSPSG dành cho nhau
Đỉnh trời vằng vặc gương nga
Long lanh soi tỏ lòng ta, lòng mình
Gương trong mình lại soi mỉnh
Cái tình thăm thẳm bóng hình phù du......
Xin kính chúc quý Thầy cô và các anh chị trong nước và hải ngoại trong GDSPSG Năm mới 2019 AN KHANG ,HẠNH PHÚC VÀ VAN SỰ TỐT LÀNH
VŨ CAO BIỀN
Vũ Cao Biền-ãnh trong KY 50 năm SPSG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét