31 thg 1, 2019

SPSGHN Hop Mừng Tất Niên và Chúc Thọ Thầy Cô

Ngày 26 tháng 01 năm 2019 ,lúc  2 giờ chiều ,tại nhà Dũng Đào (khóa 11 SPSG ) có tổ  chức một buổi tiệc thân mật để mừng thọ thầy cô đã từng dạy ở trường Sư Phạm Saigon trước năm 1975 .
     Tham dự buổi tiệc trên gồm có các thầy Nguyễn Hữu Phước ,thầy Dương Ngọc Sum và cô Hiệp Hồ là phu nhân của thầy ,thầy Doãn Quốc Sỷ ,thầy Nguyễn Duy Linh ,thầy Nguyễn Tử Quý và cô Kim Lan là phu nhân của thầy Đoàn Hữu Khánh (đã quá cố )cùng toàn thể các cựu giáo sinh từ khóa 1 đến khóa 13 .
Năm nay khóa 1 và  3 không có bạn nào tham dự .Khóa cấp tốc có 3 bạn mới,khóa 2 có 3 bạn là Đặng Trần Hào, Từ thị Cảnh và Nguyễn thị Lợi
Nhà Dũng  Đào được trang trí những bình bông mai ,bông đào và bông cúc vàng rất đẹp .
      Mở đầu buổi tiệc ,anh Đặng Trần Hào khóa 2 SPSG tuyên bố lý do cuộc họp mặt và gửi những lời chúc tốt đẹp đến Thầy Cô,sau là Bích Thủy k.5 rồi đến em Kiều ( k.13 , lần đầu tiên đến dự  ở Nam Cali) .cuối cùng là  Minh Phú k. 5  
 Quí  Thầy Cô  cũng đáp lời gửi đến các cựu giáo sinh  .Thật là vui khi nghe các lời chúc trên .
      Tiếp đến là phần lì xì của thầy cô đến các cựu giáo sinh  .Và tiếp sau đó là phần trao quà tặng các thầy cô gồm có một chậu hoa cúc vàng và một giò bánh chưng bánh tét .Các  thầy cô rất cảm động với tấm chân  tình của các cựu giáo sinh SPSG .Bài  hợp ca "Xuân đã về "đã chấm dứt phần chúc tết cho nhau .Bài hát nầy do các bạn nữ trình bày .
      Rồi đến phần ẩm thực với các món miến xào cua ,bánh hỏi thịt quay ,chả giò ,món cháo gỏi gà do Thanh Trung khóa 12 nấu ,bánh chưng rất ngon .Tráng miệng thì có cam ,nho và đặc biệt còn có những món ăn chay và món bánh lọt nước cốt dừa rất đặc sắc .
      Sau phần ẩm thức là phần thi đua văn nghê .Cuối cùng thầy Phước được giải nhất với bài vọng cổ "Xuân trên đất khách ".Hải Đệ khóa 9 hạng nhì và chị Hạnh Đỗ khóa 7 hạng ba .Thanh Trung khóa 12 kết thúc chương trình văn nghệ với một bài hát rất hay .Xen vào giữa cuộc thi,thầy Quý và toàn thể cựu giáo sinh cùng ca bài "Trả  lại cho dân "của Việt Khang rất có ý nghĩa .
     Buổi tiệc kết thúc lúc 6 giờ chiều  cùng ngày trong niềm vui tươi và luyến tiếc của các bạn .Mến chúc Thầy Cô và các bạn đồng môn có một mùa Xuân Kỷ Hợi 2019 tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và người thân 
.Hẹn ngày gặp lại .
 
     (Ảnh An Nguyên )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét