25 thg 7, 2018

Dịch giả sách “42 năm sống ở Mỹ” của Lê Thanh Hoàng Dân là ai?

“Dịch giả sách của Lê Thanh Hoàng Dân từ tiếng Việt sang tiếng Mỹ là Michelle Nguyễn, hay Michelle Mỹ Thanh. Cô tốt nghiệp Cử Nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh (Bachelor of Business Administration (BBA) tại Baruch College, New York City, hiện đang làm việc tại phòng mạch chuyên về nội khoa và thận khoa tại thành phố New York. Bản dịch tiếng Mỹ tựa “Our road to Freedom”.
Michelle Mỹ Thanh đã hát trong rất nhiều chương trình ca nhạc từ thiện gây quỹ cứu trợ nạn nhân bão Harvey, bão Haiyan, bão Sandy, v.v..., cũng như các chương trình gây quỹ giúp đỡ những nạn nhân bão lụt ở Việt Nam, những người nghèo nơi các vùng hẻo lánh ở Việt Nam và hằng năm tại Hoa Kỳ, cô có hát giúp những buổi gây quỹ cứu trợ TPB VNCH hiện đang còn ở lại Việt Nam.
Tài năng ca hát của Michelle Mỹ Thanh được đào tạo bởi nhiều giáo sư dạy thanh nhạc chuyên nghiệp nổi tiếng ở New York. Tháng Tư vừa qua, Michelle là một trong 5 ca sĩ vào vòng chung kết được tuyển lựa, trong số trên 200 người ca sĩ dự thi tại New York City, các thí sinh gồm nhiều ca sĩ khắp nơi trên thế giới hát bản nhạc chính trong phim Finding Julia, phim Finding Julia sẽ được trình chiếu trong các rạp hát lớn trong những ngày sắp tới. Bài hát trong phim Finding Julia mang tựa đề Lost in a Dream.
Cô hiện là Chủ tịch Hội Phụ nữ người Mỹ gốc Việt vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Nguyên là PR trong ban điều hành của Cộng Đồng Việt Nam Tự Do New Jersey. Michelle hiện cũng đang làm việc trong ngành âm nhạc, đang dịch và xuất bản những quyển sách sắp tới của Lê Thanh Hoàng Dân.”
Bộ sách 7 quyển viết về "Nước Mỹ" của Lê Thanh Hoàng Dân
(1) "42 năm sống ở Mỹ" Đã phát hành tháng 6 năm 2018.
(2) "Thành phố New York" Sẽ phát hành đầu tháng 8 năm 2018
(3) "Tiểu bang California" Sẽ phát hành đầu tháng 10 năm 2018
(4) "Miền Đông nước Mỹ" Sẽ phát hành đầu tháng 11 năm 2018
(5) "Tiểu bang Florida" Đang viết
(6) "Miền Trung Tây nước Mỹ" Đang viết
(7) "Các Vườn Quốc Gia lớn nước Mỹ" Đang viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét