30 thg 7, 2013

Thông tin về chị Đầm và Nguyễn thị Mười


Các bạn thân mến, 
Ngày 27.7 thứ bảy mình đã đến BV thăm chị Đầm. Đây là lần thứ hai đến BV để trao phần tiền Diễm gửi thăm. Chị đã bớt nhiều rồi, đang tập đi, ốm hơn lúc trước. Hai mắt mở tự nhiên nhưng không thấy gì, tiền phải nhét vào tay chị,chị vui lắm cười nói liền miệng, chị dặn: Hỏi nhớ gửi lời cảm ơn và thăm Diễm, Việt Nga, Lựu, Cảnh, H.Điệp..Có điều dặn đi dặn lại thăm Lựu 2,3 lần..
Số ĐT của Khanh, em chị Đầm đây (0908553568), bạn nào có dịp liên hệ sẽ nói chuyện trực tiếp với chị, chắc chị sẽ vui vô cùng!
Vài dòng báo tin, chúc mọi người khỏe mạnh.
Hỏi



 2/.  Nguyễn thị Mười (k.2) hiện ở tai Q.7 Saigon đang thăm gia đình,
Bạn sẽ trở lại Mỷ vào thứ sáu tuần sau.
Rất mong gặp  các bạn K,2 nhưng thời gian còn rất ít mà công việc nhiều.
Có lẽ hẹn lần sau.




1 nhận xét:

  1. Cùng tất cả các bạn già thân thương của Lựu,

    Tất cả những điều Diễm nói đây L. đồng ý lắm lắm,tuy nhiên Hỏi cứ xúc tiến việc này và đồng thời liên lạc với Khanh để xem chị Đầm đã chạy chữa thế nào?bác sĩ đã nói những gì?
    L.vẫn khỏe,nhờ trời,L. vẫn đi làm công quả,vẫn đi làm những vịêc cho người khác vui và mình cũng vui.Nếu các bạn tụ họp về VN. như kỳ vừa qua thì L. sẵn sàng khăn gói quả mướp đi ngay.
    Trong tất cả các tên chỉ có tên Lựu là dễ nhớ nhất,nó quê mùa mộc mạc bình dân ....... nhờ đó soạn giả cải lương Năm Châu mới có vở tuồng Đời cô Lựu; khi L. cho điểm khắt khe ,nghiêm khắc với học trò thì chúng gọi:bà Lựu đạn;bên này họ gọi thân thương là:con nhỏ Lựu đào và :Vườn đào đã có ai vào đó chưa?còn con nhỏ Quỳnh Mai ,mẹ đỡ đầu của Quỳnh Mai (con của Điep) gọi L. là Hồng L.,Các ông anh của L. cũng đã làm cho L. khai sanh tên Đỗ Hồng Lựu (cũng văn minh như ai ,bỏ cái thị mẹt đi) nhưng vì giấy ra hơi trễ,L.đã thi tiểu học và vừa đậu vào Gia Long ......
    Vậy thì lý do đơn giản là tên Lựu quê mùa chất phát,mộc mạc...... như con người của nó nên chị Đầm nhớ trước tiên.
    Thư đã dài,hen thư sau nhé.Nhớ các bạn nhiều.
    Chúc tất cả khỏe vui và hạnh phúc.
    Thân ái
    N.Diễm đã viết
    Cac bô laõ thân mến,
    Van de suc khoe khong phai gian di nhu VNga nghi dau, nhat la binh ve mắt, no vo cung phuc tap Nga a va khong phai chi co giaỉ phẩu la giai quyết đuợc vấn đề.
    Truoc het, minh khong biet duoc chi Dam không thấy duoc vi lý do gi???? Tiểu đường?! bi migraine?! bi cận thị?! dung thuoc co chat steroid để tri những binh khac?! da co lan bi thương o mắt?! áp nhản tăng bên trong cua mat lam cho thần kinh thị giác o phia sau mat từ từ bị hủy hoaị hay đã bi hoàn toàn hủy hoại rồi vi binh Glaucoma (Sneak Thief of Sight) ????
    Phương cách tập thể dục hoặc duỡng sinh như Nga gợi ý, minh thấy rat hợp lý de quan trong là duy tri sức khoẻ...


    On 30/07/2013, at 2:31 AM, Viet nga Pham wrote:


    Hỏi ơi,
    Bạn hỏi xem bệnh viện có dạy tập yoga hay dưỡng sinh thì nhờ họ dạy chỉ.Nếu không kiên nhẫn tập thì sẽ còn bịnh dài dài !!! Bạn cũng hỏi xem mắt chỉ có mổ cho sáng ra được không,phí tổn ra sao,để mình tính tiếp,phải không các bạn????

    ________________________________________




    Trả lờiXóa