2 thg 1, 2015

Thầy ND.Linh gặp học trò cũ tại San Jose 31/12/2014

Sáng nay lúc 10 giờ, ngày 31/12/14  ( giờ Cali ) chúng tôi có buổi họp mặt gặp  lại thầy cũ 

LINH tại khu chợ Grand Century , Sanjose. CA.
 

Thật là một tình cờ nhưng may mắn, tôi được hai bạn Sửu (K.1) và Thành(K.3?) báo cho 

biết là thầy Linh ( cựu giáo sư  SPSG) ghé chơi tại Sanjose, nếu muốn gặp thầy thì hãy ra 

Grand Century lúc 10 giờ sáng. Khi tôi đến nơi độ 15 phút thì thầy Linh cũng  tới. Thầy trò 

gặp nhau mừng rỡ, thật là một cuộc tương phùng hy hữu sau hơn 50 năm xa cách.

Thầy bảo quả là "Tha hương ngộ cố tri".Tháp tùng theo thầy có ông em của thầy là Hoàng 

khởi Phong, một nhà văn khá nổi tiếng từ trong nước ra tới hải ngoại, và thêm 3 người nữa 

là bà con của thầy.
  
Thầy Linh dầu tuổi 82 nhưng trông thầy còn khỏe lắm, thầy đi đứng thật mạnh dạn,xem ra 

còn "trẻ" hơn tôi nữa kìa! mặc dầu thầy để râu khá đậm.

Chúng tôi vào tiệm phở nổi tiếng "Phở 90 độ" để ăn sáng,  vừa ăn vừa nhắc lại chuyện cũ ở 

trường, thầy cho biết đã có một số giáo sư cũ : cô Múi, thầy Thanh, thầy Tư Đen, cô tổng 

giám thị Lục v.v. đã ra người thiên cổ. Nghe thấy nói mà cảm thấy bùi ngùi.. 

 Độ 11 giờ chúng tôi chia tay với thầy trong  nỗi luyến tiếc, không biết còn có cơ hội gặp lại 

không?

  Nguyễn Cang,
 ( Sanjose ngày 31/12/2014



Thầy Nguyễn Duy Linh (đeo kính) cùng các học trò cũ

Viết thêm : Anh Sửu là Trần văn Sửu (k.1-SPSG).
Nguyễn Cang là k.2.
anh Thành là Lưu văn Thành k.4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét