16 thg 3, 2014

Ngọc Diễm đến Nam Cali - Từ Cảnh


Ngọc Diễm đến nam Cali - Từ Cảnh

Ngọc Diễm là bạn học với Cảnh ở trường Sư Phạm Saigon .Diễm đã đến Nam Cali ngày 9 tháng 3 năm 2014 .
Hôm nay ngày thứ năm 13 tháng 3 năm 2014,.. vợ chồng Cảnh mời hai bạn Diễm từ Úc sang ,Hồng Điệp từ San Jose xuống ,Lợi từ Cerritos và chị Kim Lang là chỗ Diễm ở trọ đi ăn cơm tấm Thành trước khi đi thăm chị Ngọc Khanh và bác sĩ Hào là bạn cùng học khóa 2 SPSG .
Sau bữa ăn sáng ,chúng tôi đi thăm chị Ngọc Khanh và chụp hình lưu niệm ở nhà của chị ấy .Sau đó chúng tôi cùng đến gặp bác sĩ Hào là bạn đồng khóa 2 SPSG để Diễm chào từ giả trước khi về Úc .Các bạn nhờ bác sĩ khám bịnh và mua thuốc đông y cho người thân .
Nhân dịp đó ,anh Hào mời chúng tôi đi ăn cơm chay ở nhà hàng Long Hoa .Ăn xong chúng tôi chụp hình lưu niệm trước cửa phòng mạch của bác sĩ Hào ,đi ra Phước Lộc Thọ để dạo chơi và nhờ xe chở 2 bạn Diễm về khách sạn ở Hollywood và Lợi về nhà ở Cerritos .Riêng Điệp còn ở lại chơi với bạn .
Thật là vui biết bao nhiêu khi những người bạn xa cách nhau gần 50 năm ,ngày hôm nay gặp lại nhau và kể chuyện vui buồn cho nhau nghe .Ngày thứ bảy 15 tháng 3 năm 2014 Diễm sẽ cùng con gái trở về Úc sau 1 tuần ở Little Saigon để đi thăm các bạn học cũ .
Rất mong chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội để gặp lại nhau và an vui trong tuổi già với tấm lòng vui vẻ cởi mở với nhau .Chúc bạn Diễm trở về Úc gặp nhiều may mắn và luôn có sức khỏe tốt để đi du lịch nhiều nơi khác .Hẹn một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau ở Úc hoặc ở nước Việt Nam thân yêu ..
Tại nhà Cảnh :

con gaí Diễm,Diễm và Cảnh.

Trước tiệm điểm tâm sáng,người thứ 2 và 5 là bạn Diễm từ Úc sang.



Phía trước nhà chị Lang .
Thăm nhà Ngọc Khanh






Ảnh dưới :Thăm phòng mạch anh Hào









Anh Hào tư vấn cho các bạn về sức khỏe


Sau đó anh Hào mời các bạn dùng cơm chay tại nhà hàng Long Hoa gần phòng mạch


Trước đó ngày 12/3/2014,các bạn gồm vợ chồng Cảnh,Diễm và con gái,Hồng Điệp và Lợi qua thăm nhà Kim Liên cách đó  gần 600 km ở Arizona...Sau 50 năm mới gặp lại nhau...cảm động làm sao.
sau đây là ảnh nhà Kim Liên (áo xanh,đội mủ).

(ảnh : Pham Toàn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét