5 thg 9, 2023

Mắt Đẹp Của Em / thơ nn


Này người em có đôi mắt thật buồn
Đôi mắt ướt tưởng chừng như sắp khóc
Chỉ nhìn vào mắt em thôi cũng đủ
Cho ta thành ngây dại kẻ tình si

Thật tình muốn dâng tim tặng cho em
Tặng hết cuộc đời, em tha hồ điều khiển
Anh thật sư muốn làm tên nô lệ
Ở gần em chỉ để thấy em cười

Đôi mắt của em, đôi mắt đẹp tuyệt vời
Muốn ôm em, ôm cho nỗi buồn vơi
Rằng em ơi xin em đừng buồn nữa
Yêu anh đi, mắt em sẽ biết cười

           ❤❤❤❤

Vua xé vải nghe tiếng cười Bao Tự
Anh dâng em xe đẹp với kim cương
Sẽ dẫn em đi khắp mọi nẽo đường
Nếu em thích, mình đi chơi nhé
Đi sáu châu bốn bể, đi vòng quanh thế giới

Em muốn gì anh toại ý em ngay
Ví Hơ mi (Hermes), L.V.* là chuyện nhỏ 
Hãy xài tiền phung phí... chẳng nhằm nhò 
Đi Spa mỗi ngày, làm facial, tẩm quất

Về phần anh, sức khỏe rất dồi dào
Nếu em muốn mỗi ngày anh phục vụ
Sáng, trưa, đêm, chiều, tối “ế ni time”.
Chịu chưa em, contract anh xin ký
Tù chung thân anh vui vẻ đi vào
   🌸 🌸🌸🌸

Dâng tặng em cả linh hồn, thể xác
Mĩm miệng cười, em lắc đầu chua chát
Nỡ lòng nào em từ chối tình tôi?
Từ chối rồi đừng hối hận em ui

Sao lắc đầu lia lịa chối tình tui?
Bị thất tình tui thiệt là buồn tủi!
Trái tim tui bị tên bắn rụng rời
Hổng có em ôi một mình lủi thủi!

Mắt đẹp ơi,
không có anh lấy ai hôn lên mắt?
Ai nâng niu, ai cố chọc em cười?
Ai vỗ về, ai cung phụng em cưng?
Suy nghĩ lại, làm ơn yêu dấu nhé...

Nhu Nguyet

Louis Vutton 


 Mời Xem :1./

 Nơi em đến - Tho QNN 

 3./

Ngày chót ở Galápagos / Chim chân xanh, Blue-footed Booby. Bài viết, hình chụp Quách Như Nguyệt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét