29 thg 9, 2013

Peter Cetera - If You Leave Me Now (Live)


Ngay bây giờ nếu em bỏ tôi đi / If you leave me now

Năm 1977, có những tuần lễ bài nhạc này được phát thanh hầu như mỗi ngày trên  radio.  Mấy chục năm qua rồi.  Thôi mình bỏ chuyện quá khứ, enjoy hiện tại và nghe bài nhạc rên rĩ thất tình này nhe.  Peter Cetera sáng tác  ra bản nhạc này, vừa hát, vừa đánh bass guitar.  Peter thời đó là lead guitarist của ban nhạc Chicago.  Chicago được thành lập vào năm 1967, là 1 trong 1 số  ít ban nhạc nổi tiếng lâu nhất, vững nhất của nền âm nhạc rock and roll Hoa Kỳ.
 N có dịch tạm lời nhạc của “If you leave me now” cho quý bạn đọc nè.
Ai là người tình của anh chàng này, nghe đến câu “No baby, please don’t go”, chắc trái tim đã chẩy mềm ra, làm sao mờ ra đi cho nổi, ở lại là cái chắc!!! hihi…
Đàn ông mà có 1 giọng hát …nũng nịu quá chừng đi 



Ngay bây giờ nếu em bỏ tôi đi
Một phần đời của tôi
sẽ theo em đi mất
Đừng bỏ tôi đi, xin em đừng đi
Trái tim tôi em lấy mang theo
Em lôi đi làm sao mà tôi sống?
Này bé ơi, xin đừng ra đi nhé;
Tình chúng ta đâu thể dễ nào tìm
Sao hai ta nỡ lòng nào đánh mất
Yêu nhau bao lâu rồi!
Đành chấm dứt sao em?
Em yêu ơi xin đừng bỏ tôi đi
Đừng chấm dứt như thế này, em nhé
Lời đắng cay mình nói hôm nay
Ngày mai ra, cả hai đều hối hận
Đừng bỏ anh mà đi nha cô 
Anh muốn bé ở bên cạnh anh mãi mãi
Bé biết, bé hiểu anh cần bé lắm mà
Nhưng chẳng thể nào bé biết hết đâu em
Anh yêu em, cần em đến chừng nào! QNN.


June 6th , 2011


you leave me now, you'll take away the biggest part of me
No baby please don't go
If you leave me now, you'll take away the very heart of me
No baby please don't go
A love like ours is love that's hard to find
How could we let it slip away
We've come too far to leave it all behind
How could we end it all this way
When tomorrow comes we'll both regret
Things we said today
Cause I need you more than you'll ever know




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét