14 thg 6, 2013

Đừng hỏi Trái Tim tôi bao lớn

Đừng hỏi trái tim tôi bao lớn 
*Lâu lâu xuất hiện trên diễn đàn
Chẳng viết thư riêng, chẳng hỏi han
Ấy thế
 mà tôi thương, tôi nhớ
Lòng thấy bâng khuâng thấy rộn ràng
*Lâu lâu anh mới viết thơ riêng
Bảo rằng anh "fall in love", ngả nghiêng!

Anh nói anh nhớ tôi nhiều lắm!
Mỗi ngày đều nhớ, nhớ
 muốn điên!
*Tôi có tin không?  Không cần thiết
Tôi có yêu không? Không cần biết
Chỉ biết rằng tôi thường nghĩ đến anh
Anh là cảm hứng cho tôi viết
Thơ thẩn mỗi ngày cũng nhờ anh
*Sáng nay trời lạnh, mây trời xanh
Lại nhớ
 đến anh, nghĩ đến anh
Làm vội bài thơ tình mỏng mảnh
Mong rằng anh đọc, hiểu nha anh
*Đừng hỏi trái tim tôi bao lớn
Đừng hỏi bao nhiêu người tôi yêu?
Tình yêu nhân loại bao la lắm
Tình tôi yêu anh? Quả thật nhiều!
Quách Như Nguyt
June 12nd, 2013

__._,_.___



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét