3 thg 2, 2013

Thông tin thăm chị TT.Đầm và TTDNNKT.Q.12- Phạm Hòa

1/ Thăm chị Đầm;
Ngày ..../1/2013 Hòa đã đến thăm chị Trần thị Đầm vào  buổi sáng tại nhà chị,gần cổng xe lửa số 4,ngả tư Phú Nhuận theo ủy  thác của các  bạn : Nga,Phi Hỏi,Quang..
Lúc nầy chị Đầm không khỏe ,lắm di chuyển khó khăn nhưng trí nhớ vẫn còn tốt...
Chi hỏi thăm mọi người,nhắc đến những chuyện xưa  chị còn nhớ rất rõ nhưng buồn thay vì không  tự đi đứng  và xem tivi được ,chị có vẻ cô lập với thế giới nhộn nhịp bên ngoài...Lo cho chị bây giờ là Ngọc Khanh,em gái kế cũng gần 60 tuổi...
Mình về và có gửi đến các bạn VN số đt của chị Đầm để các bạn lúc nào rảnh rỗi nói chuyện với chị cho vui
2/ Về giúp học sinh khuyết tật nhà xa ở lại ăn Tết 2013.
Trong dip Tết 2013,có 9 học sinh khuyết tật gồm 4 nam và 5 nữ  nhà xa không thể về quê ăn Tết nên Hỏi  có gửi 4 em nam vào ở tạm chùa Quang Thọ và  5 em nữ tại một chùa nũ khác.Ở chùa nữ không có trở ngại nhưng tại chùa nam  thì có khó khăn : các em  khuyết tật không thể sử dụng nhà VS kiểu củ được, do đó ,khi  được sự đồng ý của sư trụ trì,Việt Nga nhất trí với Hỏi nhờ người làm cho các em một nhà VS  mới  có tay vịn và đường dẫn để xe lăn có thể vào được an toàn...
 Sáng Thứ ba 29/1/2013  Hòa có dịp đến chùa Quang Thọ,gần TT.Dạy Nghề cho người KT .Q.12, nhà VS đã làm xong,rất sạch sẽ và chắc chắn,có thêm 1 lavabo rửa mặt phía bên ngoài.
Công trình nầy không chỉ dùng  ngay  bây giờ cho các em vào dịp Tết nầy mà còn dành cho về sau, vì  hàng tháng các em đến chùa dùng cơm chay 1 ngày theo lời mời  của sư trụ trì.
Xin thông tin để các bạn biết.
ảnh nầy nhờ 1 thợ xây bấm hộ nên nó ko rõ lắm.
Hôm nào  xem lại Hỏi có hình tốt hơn sẽ đưa lên cho các bạn xem




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét