30 thg 4, 2024

GIA ĐÌNH SƯ PHẠM SÀI GÒN : TÌNH ĐỒNG MÔN.- Hồ Thị Cẩm Vân Thăm GĐ Bùi Thị Thế (k,11 SPSG )

Sáng nay, 29/4/2024  theo như lời hẹn, các bạn đồng khoá 11-SPSG lên nhà thắp nhang và chia buồn cùng tang quyến chị Buì Thị Thế . 
Với tư cách đại diện khoá 11, Hồ Thị Cẩm Vân đã trao tiền của quỹ tương trợ như chút tấm lòng của thầy cô và đồng Môn GĐ SPSG dành cho GĐ chị.
Căn nhà rộng rãi nằm khiêm tốn cuối đường 30, cây cỏ xơ xác như đang thiếu vắng bàn tay chăm tưới.
Bàn thờ chị nằm lặng lẽ giữa nhà, thấy bạn đồng môn lên, khuôn mặt chị như sáng lên và miệng như đang mĩm cười mừng rỡ. Khi còn sống, chị đã hết lòng với ngành Giáo dục, rồi khi chết chị cũng muốn góp chút công sức cho ngành y nên chị xin hiến xác chị để các SV  y khoa nghiên cứu hầu có kinh nghiệm cứu người.
Nghe anh Lộc chồng chị nói những ngày tháng cuối đời, chị luôn mong ngóng bạn đến chơi hay chờ những cuộc gọi, tin nhắn từ bạn bè.... khi chờ mỗi mòn không thấy, chị buồn hiu nói với chồng : sao không ai lên group nói chuyện cho vui...còn bạn bè chị thì nói, không dám hỏi thăm sợ chị chạnh lòng....vậy là cứ mong ngóng....thương chị.
Chị Nguyệt, bạn cùng lớp đứng trước bàn thờ chị sụt sùi, nước mắt rơi...vì nhớ chị..
Cuộc chia ly nào cũng đau lòng nhưng biết sao bây giờ, quy tắc muôn đời của tạo hoá....vậy đó, sống thương nhau không hết, cho nên khi còn sống hãy sống cho hết lòng bằng chính những tình cảm chân thành để mai nầy có đi xa, sẽ không phải hối tiếc điều gì...
GĐ SPSG xin tiễn biệt chị về với Chúa an yên nghen chị...phù hộ cho chồng con chị, cho thầy cô và cho hết thảy GĐ SPSG nhen chị Bùi Thị Thế.
 
Bài và Ảnh:Hồ Thị Cẩm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét